- Lương cơ bản 10.000.000 VNĐ chưa tính các khoản thu nhập khác.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao năng lực cá nhân; phát triển điểm mạnh và khắc phục điểm yếu.
- Chiến lược:
+ Bám sát mục tiêu chiến lược của công ty và triển khai hiệu quả tới nội bộ phòng ban.
- Quản lý nhân sự (giáo vụ và giáo viên/trợ giảng).
+ Phân công công việc, định biên số lượng nhân sự, giáo viên phòng chuyên môn.
+ Thực hiện các chính sách khen thưởng/kỷ luật cho nhân sự trong phòng.
+ Kiểm tra, giám sát, đánh giá kết quả công việc các nhân sự trong phòng hàng tuần, tháng, quý, năm.
+ Tuyển chọn nhân sự và tổ chức đào tạo chuyên môn, hoạt động kết nối nhân sự trong phòng.
- Chương trình đào tạo:
+ Tổ chức nghiên cứu phát triển các chương trình khóa học cũ và mới dựa trên chiến lược sản phẩm của công ty và đề xuất lên Ban giám đốc.
+ Xây dựng các sản phẩm Mỹ thuật và dịch vụ giáo dục Mỹ thuật phù hợp với nhu cầu của đối tác B2B.
- Vận hành lớp học (nhiều cơ sở)
+ Xây dựng và triển khai, giám sát thực thi các quy trình, quy định liên quan đến việc tổ chức lớp học.
+ Kiểm tra, theo dõi toàn bộ khâu tổ chức lớp học (từ lúc khai giảng đến khi tốt nghiệp).
+ Đảm bảo chất lượng dạy và học tốt theo tiêu chuẩn.
+ Tiếp nhận và xử lý các phản hồi từ khách hàng, giáo viên trợ giảng và các phòng ban khác về vấn đề chuyên môn giảng dạy.
- Yêu cầu chung:
+ Tốt nghiệp đại học chính quy các ngành Mỹ thuật và chuyên ngành quản trị nhân lực, quản lý khác có liên quan.
+ Độ tuổi phù hợp: Sinh năm 1988 - 1995
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Tốt nghiệp 2 năm trở lên
+ Có chuyên môn về Mỹ thuật/ Sư phạm Mỹ thuật.
+ Có hiểu biết về các lĩnh vực nhân sự, quản lý, lãnh đạo
+ Có năng lực tham mưu tổng hợp, phân tích, đề xuất cho Giám đốc về quản lý, tổ chức thực hiện theo lĩnh vực chuyên môn được giao;
- Kỹ năng mềm:
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Cẩn thận, chu đáo, chủ động, quyết đoán, sáng tạo trong công việc
+ Có kỹ năng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chịu được áp lực công việc và thách thức trong cạnh tranh
+ Kỹ năng thúc đẩy sáng tạo, đổi mới và quản lý sự thay đổi
+ Kỹ năng đánh giá, nhìn nhận vấn đề và quyết định
- Core:
+ Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch
+ Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
+ Kỹ năng làm việc nhóm
+ Kỹ năng quản lý nhân sự, tạo ảnh hưởng và thuyết phục người khác
+ Kỹ năng quản lý và đánh giá hiệu quả công việc
+ Có tư duy logic, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh
Giáo dục
Hà Nội
Số 41, ngõ 168 Hào Nam, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội